Thứ Hai, 16 tháng 3, 2009

Dịch vụ massage, spa tại sân bay Mỹ

Những ai đã từng đi máy bay, nhất là những chuyến bay đường dài, hẳn đều đã có lúc phải trải qua những khoảng thời gian dài chờ đợi, hết nằm lại ngồi, đầy mệt mỏi tại sân bay.

Nhưng giờ đây, một dịch vụ mới đã ra đời ngay tại các sân bay của Mỹ, giúp hành khách, đặc biệt là các quý cô, có được những giây phút thư giãn hoàn toàn vô cùng bổ ích, đó là dịch vụ massage và chăm sóc sắc đẹp.


Quý khách sẽ có được những giờ phút thực sự thư giãn ở những spa tại sân bay Mỹ. Cũng massage đầu, chân, cũng đắp mặt nạ… Họ dường như chẳng còn dấu hiệu của sự mệt mỏi sau những thủ tục kiểm tra an ninh khắt khe, những chuyến bay bị trì hoãn, những khoảng thời gian nối chuyến dài dằng dặc…

Anh Edwardo Rodriguez là giám đốc quản lý Trung tâm dịch vụ massage XpresSpas tại sân bay Grapevine, bang Texas, Mỹ: "Bạn biết đấy, mọi người thường mệt mỏi sau những chuyến bay dài, bị trì hoãn chuyến, chờ nối chuyến… Khi họ bước vào đây, họ sẽ phải thốt lên rằng "Chúa ơi! Đây thực sự là nơi con cần". Và những khách hàng vào đây đã thấy có khoảng thời gian thực sự hữu ích.

Dịch vụ massage này hiện triển khai tại 13 sân bay quốc tế trên khắp nước Mỹ, phục vụ 16 tiếng/ngày và 365 ngày trong năm. Bắt đầu khai trương năm 2004, giờ đây, công ty XpresSpas đã đạt mức phục vụ 200.000 lượt khách mỗi năm.

Không có nhận xét nào: