Thứ Năm, 26 tháng 3, 2009

Spa khi thời tiết hanh khô

Thời tiết hanh khô khiến cho làn da trở nên xỉn màu, kém tươi và lão hóa nhanh chóng. Việc spa với các công thức dưỡng da từ thảo dược, bùn khoáng vừa giúp thư giãn vừa làm làn da được hồi sinh.

Khi xông, hơi nước sẽ nhẹ nhàng loại bỏ những vùng da chết và tạo độ ẩm cần thiết cho da. Bạn có thể xông hơi khô có sử dụng các viên đá ruby, saphia và tinh thể thạch anh đốt nóng. 

Với bồn tắm thủy lực, jacuzzi (nóng hoặc lạnh) hay tắm tia, sự tác động mạnh của nước sẽ làm mềm các vùng cơ căng lên do áp lực công việc. Nhờ đó, cơ thể bạn sẽ dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất trong các bước tiếp theo.

Bạn cũng có thể chọn giải pháp ngâm bùn, tắm sữa, tắm rượu vang hoặc ngâm thảo dược... nhằm cung cấp vitamin, khoáng chất thiếu hụt cho da. 

Với massage, hiện có nhiều loại từ nhẹ đến mạnh như Aroma, massage Thụy Điển, Thái, Thái Yoga, Nhật Bản, Ấn Độ, Việt Nam, các loại hình massage bằng đá, ấn huyệt bằng túi thảo dược... Sự kết hợp của động tác xoa bóp với các tinh dầu sẽ tác động lên 5 giác quan, thúc đẩy nguồn năng lượng trong cơ thể, mang đến sự cân bằng tinh thần và thể chất. 

Các bài massage với đá núi lửa và đá màu AQM giúp kích thích sự tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo và điều hòa năng lượng, giảm các triệu chứng đau lưng, thấp khớp và đem đến một cảm giác thư giãn sâu.
Vùng mặt là vùng có thể nhận thấy thay đổi rõ nhất khi thời tiết trở mùa. Bạn có thể spa mặt với các mỹ phẩm cao cấp như bột ngọc trai, bột san hô, bột sao biển, dưỡng chất sinh học biển, bùn biển Chết, thảo dược phương Đông...

Không có nhận xét nào: