Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Những lợi ích từ Spa

Spa là một cách thư giãn được nhiều chị em phụ nữ ngày càng yêu thích nhất là sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì Spa giống như một thiên đường.

Đến Spa điều quan trọng cần thiết là không gian thư giãn, cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ. Mỗi tuần bạn nên bỏ ra 1 giờ của ngày nghỉ cuối tuần đến Spa một lần để duy trì vẻ đẹp cũng như thư giãn.


Một Beauty Spa theo chuẩn mực quốc tế phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện. Ngoài ra, không gian tĩnh lặng với những điệu nhạc du dương khiến cho những ai đã đến với Spa một lần là muốn đến lần thứ 2 và nhiều hơn thế. Khung cảnh tuyệt vời hơn khi kèm theo đó là hương thơm tinh dầu thiên nhiên ngọt ngào đưa bạn vào một thế giới khác hẳn với cuộc sống sôi động bên ngoài.

Lợi ích Spa đem lại:
- Được nhân viên tư vấn phương pháp chăm sóc nào là tốt nhất cho làn da và sức khỏe của bạn. Làn da chỉ có thể cải thiện và đẹp rạng rỡ khi chúng ta biết cách chăm sóc và có một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh.

- Đôi bàn tay chuyên nghiệp của nhân viên massage thêm chút tinh dầu hay tinh chất từ thảo mộc cũng là phương pháp giảm mệt mỏi nhanh chóng, tăng thêm sức sống cho làn da của bạn.

- Đến Spa bạn còn được thư giãn bằng mắt bởi không gian thường được trang trí thêm nhiều cây xanh.

- Tẩy da chết toàn thân nhờ muối biển, tinh dầu hoặc chất thơm, các tế bào chết trên bề mặt da được đào thải một cách dễ dàng. Sau khi tẩy da chết, cơ thể được làm sạch bằng cách tắm vòi hoa sen hoặc tắm bồn. Nước là yếu tố cần thiết cho cuộc sống, ngâm mình trong nước ấm giúp phục hồi sự lưu thông trong cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp làn da mềm mại, tươi sáng cũng là cách mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho cơ thể.

- Mặt nạ "dưỡng thể" giúp da trở nên mềm mại, kích thích sự lưu thông và giúp toàn thân thư giãn.

Chỉ với một vài lợi ích trên của Spa, người ta tìm đã đến Spa để tận hưởng cũng như mang lại sự thích thú, giảm mệt mỏi, cảm thấy yêu đời, tràn đầy niềm tin đối với cuộc sống hơn sau một tuần làm việc.

Kinh nghiệm khi đến Spa:

- Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm đến với dịch vụ spa, hãy tìm hiểu kiến thức chung bằng cách đọc thêm thông tin trên internet, học hỏi kinh nghiệm từ những người thường xuyên đến spa hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến spa để nhận được sự hướng dẫn từ nhân viên tư vấn.

- Hãy uống nhiều nước trước và sau thời gian chăm sóc tại spa.

- Không ăn những loại thức ăn khó tiêu, uống nước có chất cồn trước một giờ đi spa.

- Tránh việc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời vào ngày làm dịch vụ chăm sóc da cũng như vào ngày tiếp theo.

Không có nhận xét nào: