Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2009

Mô hình xông hơi công cộng đầu tiên tại Hà Nội

Ra đời từ ý tưởng về mô hình sauna của Hàn Quốc, Phần Lan, Nga và nhiều nước phát triển, nơi những phòng xông hơi công cộng là địa điểm gặp gỡ lý tưởng cho gia đình, bạn bè, Topcares Spa là không gian spa dành cho cả nam và nữ lần đầu tiên ở Hà Nội.

Ở Việt Nam, sauna vẫn được hiểu là dịch vụ dành cho tầng lớp thượng lưu ở các khách sạn lớn với không gian riêng tư, nam nữ riêng biệt. Điều này đôi khi khiến những gia đình hoặc nhóm bạn bè khó lựa chọn cho mình địa điểm để thư giãn cùng nhau trong không khí nghiêm túc nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái.


Khắc phục những khiếm khuyết này, đến với Topcares Spa (27 Linh Lang, Hà Nội), bạn và người thân sẽ cùng được hòa mình trong không gian ấm cúng của những phòng xông hơi bằng gỗ thông Phần Lan tự nhiên với phong cách Latin sinh động, thư giãn cùng hương thơm của các loại thảo dược, thuốc bắc và không khí ấm nóng lan tỏa từ các loại đá nham thạch núi lửa chuyên dụng. Với hệ thống phòng tiêu chuẩn, máy móc, công nghệ hiện đại, bạn sẽ được thư giãn với đầy đủ các bước: xông ướt, xông khô, tắm, jacuzzi. Một bar café trên tầng thượng cùng không gian tràn ngập thiên nhiên sẽ giúp bạn có một buổi thư giãn hoàn hảo. 

Với Slogan "Đánh thức mọi Giác quan", Topcares Spa sử dụng tối đa các yếu tố thiên nhiên: nước, thảo mộc, nhiệt độ, ánh sáng, sự luân chuyển khí, âm thanh du dương và đặc biệt là không gian hài hoà cân bằng âm dương khi có sự xuất hiện của cả nam và nữ sẽ giúp bạn tăng cường sức lực một cách tự nhiên, như ông tổ của ngành y Hipocrates từng nói: Nhiệm vụ của thầy thuốc không phải là điều trị cho bệnh nhân mà giúp họ tự đánh bại bệnh tật.

Không gian chung thân thiện và ấm cúng của Topcares Spa sẽ giúp bạn và nguời thân thoải mái nói chuyện, giao lưu với nhau, cùng ngắm nhìn nhau và cảm nhận nét âm dương hòa hợp. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thú vị và hài lòng.

Topcare Spa khai trương ngày 1/8, thời gian mở cửa từ 10h đến 22h tại địa chỉ 27 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội. Giá vé dịch vụ chuẩn không giới hạn thời gian vào là 85.000 đồng mỗi lần kèm 1 chai nước suối miễn phí. 

Bạn có thể mua thẻ có tích ô để sử dụng theo tháng hoặc tặng cho người thân, bạn bè. Đặc biệt trong tháng đầu tiên, Topcares Spa giảm giá còn 50.000 đồng mỗi lần. Tài sản của khách được trông coi bảo đảm tại locker room, bãi đậu xe rộng, an toàn.

Không có nhận xét nào: