Thứ Năm, 6 tháng 8, 2009

Trị liệu làm đẹp tại Aquamarine Spa

Không gian thư giãn lý tưởng để nghỉ ngơi và làm đẹp của spa chính là sự lựa chọn tối ưu giúp cân bằng sức khỏe, trạng thái, giữ được nét trẻ trung, tươi tắn cho mỗi người phụ nữ ngày nay.

Đến Aquamarine Spa trong những ngày hè oi ả này bạn sẽ thấy các giác quan được kích thích khi đắm mình trong không gian tuyệt vời của hương thảo mộc.

Chỉ với 4,5-5 triệu đồng là bạn có thể lựa chọn bất kỳ một gói trị liệu 10 buổi để trị mụn, nám; xóa nhăn; chống chảy xệ và làm săn chắc cơ mặt, giảm béo và làm săn chắc cơ thể; nâng nở ngực và triệt lông vĩnh viễn.


Cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, Italy và Đức như oxy Jet, Estyle công nghệ 3G, Light Peel, Cellu M6 hay Breast Fit Systme hiện đại, bạn sẽ cảm nhận được kết quả vượt trội, an toàn, không gây đau và đặc biệt không bị kích ứng da.

Có thể nói, nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất đến vẻ đẹp của chị em là các vết thâm nám. Nguyên nhân gây ra nám chủ yếu là do di truyền, đôi khi do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt, cảm xúc hay thậm chí là do chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu hoa quả tươi, đi nắng không đội mũ, bôi thuốc mỹ phẩm nhạy cảm. Biểu hiện của nám da là các lớp biểu bì bị nhiễm sắc hoặc bị hủy hoại do bức xạ mặt trời, do dị ứng gây cảm quang, để lại những dấu vết không mong muốn trên gương mặt.

Tuy nhiên, bạn quên đi phiền muộn với công nghệ chữa nám hiệu quả bằng công nghệ máy Estyle và Light Peel đẳng cấp. Với những người có biểu hiện bị nám nhẹ hoặc vừa, dưới tác dụng của máy Light Peel, công nghệ siêu mài mòn kim cương kết hợp ánh sáng hồng ngoại và tinh chất đặc trị làm trắng da sẽ làm giảm sự sản sinh melanin, cân bằng sắc tố da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo lại tế bào, giúp phục hồi vẻ tươi sáng rạng rỡ của làn da.

Đối với chị em phụ nữ có cấp độ bị nám cao hơn, công nghệ cao và hiện đại vượt trội của máy Estyle sẽ đi sâu vào trong da, vào cùng da nám loại bỏ dần các hạt melanin, xóa mờ các vết nám, tàn nhang, kích thích tái tạo tế bào và cải thiện bề mặt da, làn da sẽ trắng đẹp, trở lại như hồi thanh xuân.

Bên cạnh sự xuất hiện của nám thì mụn cũng là nỗi phiền muộn của rất nhiều người. Cũng giống như liệu trình trị liệu bài bản của nám, mụn sẽ được tiêu diệt tận gốc từng cồi mụn, giảm các vết thâm nám và se khít lỗ chân lông với công nghệ Oxy Jet hay Estyle.

Quan trọng nhất, để làn da luôn khỏe và tươi sáng, bạn nên có chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau quả để tăng hàm lượng vitamin và tập luyện thể thao hàng ngày.

Khi sử dụng chương trình “Mùa trị liệu làm đẹp” đặc biệt này, bạn sẽ được tặng ngay một chai sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng nhãn hiệu THALGO được nhập khẩu từ Pháp.

Thêm vào đó, Aquamarine Spa sẽ giảm giá sản phẩm 15% đối với khách hàng và 25% đối với hội viên thân thiết.

Happy Hour diễn ra hàng ngày:

9-12h trưa hàng ngày, Aquamarine Spa giảm 15% giá dịch vụ cho tất cả khách hàng, giảm 20% giá dịch vụ cho hội viên và người đi cùng kèm miễn phí phòng VIP sang trọng.

Không có nhận xét nào: