Thứ Năm, 13 tháng 12, 2007

Spa làm đẹp ở thành phố Đà Nẵng

Các điểm thư giãn, làm đẹp dành cho chị em ở Đà Nẵng ngày càng nở rộ theo nhu cầu không ngừng tăng của quí bà, quí cô. Cuối tuần rủ nhau đi "spa" để xả stress, chăm chút nhan sắc là một nét sinh hoạt mới của phái đẹp trong nhịp sống ngày một hối hả ở thành phố này.



Đã thành lệ, cứ hễ cuối tuần, nhiều người lại í ới rủ nhau đi "spa". Nói vậy cho sang chứ thật ra ở thành phố này kiếm một điểm thư giãn, làm đẹp đúng nghĩa (thiên hạ thường gọi là spa) với không gian thoáng đãng có trang trí cây xanh, hoa lá với hương thơm quyến rũ và đầy đủ dịch vụ đi kèm quả là hơi hiếm. Nhưng các điểm làm đẹp cho chị em ở Đà Nẵng vẫn đông nghịt người vào giờ nghỉ trưa, những ngày nghỉ cuối tuần.
Phục vụ tận nhà
Đến đây, khách mất khoảng hai giờ và một khoản chi phí ít hay nhiều tùy theo nhu cầu và tùy theo loại dịch vụ. Như xông hơi cả nước và khô (steambath hoặc sauna 20.000-30.000 đồng/suất), massage mặt (40.000-60.000 đồng), massage toàn thân (40.000 - 60.000 đồng với kem hoặc tinh dầu), tắm trắng (200.000 - 400.000 đồng/lần). Khoản chi này có thể tăng nếu khách hàng chọn mỹ phẩm xịn của các hãng danh tiếng như Shiseido, Kose, Laneíge...
Do nhu cầu ngày một tăng nên các điểm làm đẹp cho giới nữ ở Đà Nẵng xuất hiện nhiều và khá đa dạng. Từ một vài beauty salon của các hãng mỹ phẩm Laneíge (đường Phan Chu Trinh), Shiseido (đường Hùng Vương), Kose (Nguyễn Chí Thanh, Quang Trung)... đến nay, các điểm dịch vụ này đã lên đến con số hàng chục và có mặt ở mọi lúc, mọi nơi. Nhiều điểm mới mở ở các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Lê Duẩn, Phan Chu Trinh, Hoàng Diệu... cũng đang thu hút sự quan tâm của phái đẹp bởi được trang bị nhiều thiết bị làm đẹp hiện đại và thêm nhiều dịch vụ mới hơn, kể cả phẫu thuật thẩm mỹ.
Nếu không có thời gian đến cửa hiệu, khách hàng có thể lấy số điện thoại cầm tay của các cô nhân viên mình thích và rảnh lúc nào có thể gọi lúc ấy.
Những chuyện cười ra nước mắt
Chuyện phụ nữ đi massage nghe hơi lạ tai đối với nhiều người. Vì vậy đã có không ít chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" xảy ra.
Cách đây chừng một tháng, tại beauty salon H.N trên đường N.C.T đã xảy ra một vụ xô xát giữa một đấng nam nhi và các cô nhân viên của cửa hiệu này. Chuyện thật mà như bịa. Chả là cô vợ đi xông hơi, massage, khi ông xã gọi thì thưa thật: "Em đang massage ở...".
Lúc nghe điện thoại, do các nhân viên đang làm massage toàn thân cho vợ nên ông chồng nghe cả tiếng "da trắng vỗ bì bạch", vậy là nổi cơn thịnh nộ. Ông "phi" thẳng xuống tận nơi và đòi xông vào phòng massage để "bắt tại trận". Khổ nỗi, do phòng massage toàn là khách hàng nữ nên các cô nhân viên không cho ông vào. Tức quá, ông bèn xông tới gạt các cô ra. Vậy là các cô chạy xớn xác, kêu khóc inh ỏi. Vợ ông phải chạy ra van xin một hồi và đành lẽo đẽo "theo chàng về dinh".
Nhiều cặp vợ chồng khác cũng lắm phen lục đục, có cặp suýt "tan đàn xẻ nghé” cũng vì hiểu lầm. Bạn tôi tên H. mới hơn 30 tuổi mà da mặt nhăn nheo, mắt thâm quầng trông rất thiểu não. Nghe lời tư vấn của bạn bè, H. thử đi massage mặt vài lần và đâm ghiền. Nhưng vì ngại chồng hiểu lầm nên H. không dám nói. Chồng H. sinh nghi. Một lần H. vừa ra khỏi nhà, ông chồng liền đi theo. Đến nơi vợ vào, chồng đứng cách cửa hiệu chừng trăm mét canh chừng mà bụng dạ như có lửa đốt. Lúc ra, nhìn mặt vợ phởn phơ, ông chồng càng sinh nghi. Tối đó xảy ra một trận cãi vã kịch liệt. H. thanh minh thế nào chồng cũng không tin. Vậy là "botay.com". Và còn rất nhiều chuyện cười ra nước mắt khác.
"Ở đó chúng tôi được thư giãn, được giải tỏa những bực bội, âu sầu và dĩ nhiên sẽ đẹp hơn. Vậy các ông nên ủng hộ để cuối tuần chị em đi spa" - một chị cười nói.

Không có nhận xét nào: