Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Giảm béo sau sinh bằng liệu pháp spa

Việc các bà mẹ thừa cân trong giai đoạn nuôi con nhỏ là khá tự nhiên. Có nhiều phương pháp giảm cân an toàn, không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau đây là 5 lời khuyên cơ bản dành cho các bà mẹ trẻ:



Cơ thể phụ nữ có cơ chế đặc biệt cho việc sản xuất sữa nuôi con nên bạn không cần phải ăn cho hai người. Lượng calorie mà bạn cần bổ sung so với trước khi sinh con là từ 500 đến 1.000 calorie. Nếu vượt quá con số này thì càng khó quay về phom dáng cũ.

Các chuyên gia khuyên bạn nên chờ ít nhất 3 tháng (sinh thường) và 6 tháng (sinh mổ) mới nên tìm đến các phương pháp giảm cân. Bởi đó là thời điểm tử cung, các cơ bụng, bắp tay, bắp chân đã có độ co hồi nhất định. Hơn nữa, sau một thời gian nuôi con và cho con bú, cơ thể bạn cũng sẽ săn chắc lại. Và như vậy, lượng mỡ thừa cần loại bỏ sẽ giảm đi rất nhiều, từ đó việc giảm cân sẽ đơn giản và ít tốn kém hơn.

Giảm cân sau sinh phải rất an toàn, nếu không có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và con. Nếu thừa cân ít và cần tiết kiệm thời gian, giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật giúp bạn giảm được từ một đến 3kg mỡ thừa. Với những bà mẹ mong muốn giảm cân nhiều hơn, có thể áp dụng phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản trong 10 ngày liên tiếp: giảm 4 đến 5 kg. Các chị em bị béo sau khi sinh, hiệu quả giảm béo thường đạt được tốt hơn do lớp mỡ mới tích tụ trong thời gian ngắn.

Phương pháp giảm cân kiểu Nhật dựa trên nguyên lý tác động tích cực vào vùng cơ xương chậu thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt kết hợp với sản phẩm chuyên dụng công nghệ nano (made in Japan) và máy móc công nghệ cao. Nhờ đó, mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nước bọt, hiệu quả giảm cân nhanh, tự nhiên và nhìn thấy được sau từng buổi trị liệu. Bạn không phải ăn kiêng, uống thuốc hay phẫu thuật... Đặc biệt, phương pháp giảm cân nhanh sau sinh này không làm bạn bị mất sữa.

Giảm béo nhanh kiểu Nhật còn được ưa chuộng bởi các tác dụng kép hữu ích: cùng lúc bạn vừa được giảm béo, vừa trẻ hóa làn da vùng trị liệu, điều trị chứng đau lưng, đau xương, đau khớp bằng vật lý trị liệu. Điều này đặc biệt thích hợp với các bà mẹ sau sinh có làn da rạn, trùng nhão và hay bị đau mỏi. Ngoài ra, phương pháp còn hỗ trợ việc vùng kín trở lại bình thường, ngăn cản tình trạng sa mạc tử cung hoặc sa các bộ phận ở xung quanh vùng xương chậu sau khi sinh.

Chuyên gia cũng khuyên các bà mẹ nên tìm đến các phương pháp tiết kiệm thời gian và công sức nhất, bởi khi đó mục tiêu giảm cân “khả thi” hơn. Với buổi trị liệu 90 phút tại spa, bạn có thể giảm béo mà không ảnh hưởng đến các sinh hoạt thường nhật.

Không có nhận xét nào: