Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2010

Spa trên sa mạc

Đó là một spa sang trọng ở Palm Desert, California của Desert Springs JW Marriott. Toàn bộ không gian rộng 38.000 feet vuông gồm một quán café organic, nhà tắm hơi Thổ Nhĩ Kỳ, chương trình tắm mưa sa mạc được lập trình số hóa, xông hơi, xoáy nước và hơn thế nữa là một khung cảnh yên bình với đá vôi, khu rừng nhỏ Ipe Brazin cùng một thác nước cao 10 feet ngay lối vào.


Spa này sử dụng những nguyên liệu từ địa phương như cam quýt hay chà là thu hoạch tại vùng được sử dụng trong các chất tẩy da chết như Citrus Sugar Scrub and Date Scrub. Liệu pháp toàn thân đặc trung của spa có tên Desert Journey (chuyến du hành trên sa mạc) được khơi nguồn cảm hứng từ những hương hoa ở xứ khô cằn này. Bắt đầu là thoa nhữ tương dạng kem làm từ cam, sau đó thoa body butter có hương quýt kết hợp với chất tảy da chết từ đường có màu nâu nhạt. Tiếp đến là dùng đá massage theo kiểu Thụy Điển để làm dịu cơ thể, sau đó đặt đá nóng basal lên các huyệt và đỉnh. 


Trong quá trình trị liệu, các chuyên gia còn trị liệu cho chân bằng paraffin, massage cổ, da đầu và vai và áp dụng liệu pháp thư giãn cho bàn tay và bàn chân. Các phương pháp khác có quấn nóng và một thực đơn chăm sóc da mặt đầy đủ. Spa cũng có cả một bể tắm nước ấm bên ngoài, thiết bị rèn luyện sức bền và yoga studio. Ngoài ra còn có cả một beauty salon với dịch vụ làm móng, và tạo kiểu tóc.

Tuy nhiên, xa xỉ nhất tại spa này là một phòng riêng rộng 600 feet vuông, gọi là Spa Sanctuary - ốc đảo spa, với lối vào riêng biệt và nhân viên là một quản gia riêng. Ốc đảo có một bồn tắm thủy liệu pháp dành cho hai người trong một sân nhỏ riêng tư kín đáo và một bồn tắm khác trong nhà cũng như trong phòng thay đồ, khu vực trang điểm, phòng tắm mưa được lập trình, phong khách với lò sưởi và TV âm thanh và hình ảnh có độ sắc nét cao. Một phòng Revive Suiteđược thiết kế dành riêng cho các đôi, bao gồm các khu vực trị liệu riêng và bồn tắm thủy liệu pháp dành cho hai người.

Không có nhận xét nào: