Thứ Ba, 19 tháng 1, 2010

Spa có phải… thần dược?

Với người nước ngoài, việc đến spa để thư giãn, làm đẹp, nâng cao sức khỏe vẫn được xem là không thể thiếu trong quá trình sống và hưởng thụ… Nhưng tại Việt Nam, spa còn khá xa lạ với nhiều người, sự thật về lợi ích, sự kế thừa và phát triển của dịch vụ này ra sao?


Có gì hấp dẫn từ… spa ?
Đó là nghệ thuật thư giãn, làm đẹp nâng cao sức khỏe đã được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu từ hàng trăm năm nay và đã được kiểm nghiệm. Spa ở Việt Nam thường gắn với một hay nhiều hãng mỹ phẩm có tên tuổi trên thế giới. Quy trình trị liệu, làm đẹp cũng được thừa kế và phát triển từ chính những hãng này. Tuy nhiên, với sự nở rộ của các spa hiện nay thì sự lựa chọn những địa chỉ có uy tín cũng là điều khách hàng nên lưu tâm.

Để làm đẹp và giải tỏa stress hiện nay spa quả là chiếm ưu thế. Bởi với các dịch vụ trị liệu như xông hơi thư giãn, giải độc tố, tẩy da chết, trị liệu chăm sóc da mặt, trị liệu giảm béo trả lại vóc dáng thọn gọn, massage toàn thân, tắm bùn, … hiện nay đang được xem là một trong những giải pháp nâng cao sức khỏe có tính khoa học cao.

Dịch vụ spa không chỉ quan tâm đến việc cải thiện thể chất mà từ đó còn kích thích sự hưng phấn về mặt tinh thần. Tiếng nhạc du dương, mùi thơm của cây cỏ, hoa lá hay một chút không gian của “đế vương” xưa cùng những liệu pháp trị liệu có tính khoa hoc, sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan mệt mỏi, mang đến niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống.

Bên cạnh đó spa còn có sức hút “mê hoặc” với phụ nữ bởi các qui trình làm đẹp tiên tiến. Một trong những spa được nhiều phụ nữ biết đến đó là PLACENCARE SPA (ra đời năm 2005 với tiền thân là Trung tâm Nghiên cứu và Chăm sóc da duy nhất tại Hà Nội được thành lập theo mô hình của Viện Nghiên cứu và Chăm sóc da, Viện Khoa học mỹ phẩm, Bộ y tế Pháp). Được biết ở đây cũng đang áp dụng một số phương pháp trị liệu bằng các dược mỹ phẩm có hiệu quả rất tốt cho da. Đó là những mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên trong đó có mặt nạ làm từ nhau thai thực vật.

Theo khoa học nghiên cứu thành phần sinh học của nhau thai thực vật rất giống với nhau thai người, trong đó có rất nhiều axit amin làm nhiệm vụ không ngừng tái tạo và nuôi dưỡng, làm đẹp làn da. Vì thế, Viện khoa học mỹ phẩm Pháp đã coi việc chiết xuất các chất tinh túy có từ nhau thai thực vật, làm thành phần chính không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Mặt nạ được chiết xuất từ nhau thai thực vật cùng tảo nguyên chất đang là liệu pháp tốt nhất cho việc nuôi dưỡng da hiện nay. Theo chuyên gia làm đẹp của PLACENCARE SPA, chỉ cần đắp mặt nạ nhau thai thực vật mỗi tuần 1 lần, trong vòng 10 tuần liên tục bạn sẽ có một làn da thật màu mỡ, mịn màng, trắng sáng tự nhiên bởi các dưỡng chất từ nhau thai thẩm thấu.

Với các dịch vụ thư giãn hấp dẫn cùng tác dụng hữu hiệu của liệu pháp chăm sóc da… PLACENCARE SPA đang có sức hút lớn với khách hàng!

Khách của spa- họ là ai?
Theo chị Lan – Giám đốc PLACENCARE SPA cho biết, khách đến spa hiện nay phần nhiều là dân trí thức, công chức, văn phòng thương nhân và khách nước ngoài. Đó là những người đã am hiểu về các dịch vụ này. Ngoài những khách quen spa còn luôn đón một lượng khách mới do chính các “thượng đế” sành điệu này quảng bá.

Đến PLACENCARE SPA không chỉ có những phụ nữ thích thư giãn làm đẹp, tại đây còn có hẳn một khu dành cho nam giới. Vì thế không ít phụ nữ sau khi thấy được những tiện ích của dịch vụ này đã kéo theo cả… phu quân!

Thế mới thấy trong cuộc sống hiện đại, các dịch vụ tiện ích như spa sẽ ngày một trở nên thinh hành tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào: