Thứ Năm, 13 tháng 3, 2008

Dịch vụ Spa tại Singapore - phần II

Spa Valley
Có vị trí thuận lợi ngay trung tâm phố Orchard Road, Spa Valley phối hợp các phương pháp trị liệu và kỹ thuật săn sóc sắc đẹp theo phương pháp y khoa Hoa Kỳ và phương pháp làm giảm căng thẳng lâu đời của Châu Âu. Những liệu pháp đặc biệt bao gồm Đắp Trà Xanh Tòan Thân (Green Tea Body Wrap), Thư Giãn Tòan Thân Bằng Gừng (Ginger Body Retreat), và tiểu phẫu lột da với các dụng cụ dán dính vào da (Microdermabrasion Peel).



The Retreat Spa & Thalasso Centre @ Changi Village Hotel

Nằm giữa những dãy phòng trị liệu rộng rãi nhìn ra khu vườn yên tĩnh hoặc nhìn xuống vùng biển xanh biếc, và những vùng đất còn nguyên sơ, tạo thành một phong cảnh tuyệt vời. Những phương pháp trị liệu thư giãn và những bác sĩ chuyên khoa khéo léo sẽ đem đến cho quí khách một ốc đảo của sự tĩnh lặng – một nơi ẩn dật lý tưởng tránh xa mọi căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

Spa Mayoory Ayurvedic
Cách sông Singapore một quãng ngắn đi bộ, Spa Mayoory đưa bạn tới một cung bậc khác của sự hài hòa và trạng thái cân bằng. Trung tâm spa cung cấp những chương trình trị liệu Ayurvedic tổng hợp như Shirodhara, Abhyangha Massage, Marma Massage, Navarakizhi và Udwarthana với hiệu quả hoàn hảo giúp xoa dịu cảm giác mỏi mệt và căng thẳng về thể chất lẫn tinh thần của bạn.

Spa Aramsa
Ẩn mình trong một khung cảnh cây cối um tùm của Công viên Bishan Park II, Aramsa là một cơ sở chăm sóc sức khỏe toàn diện tại đó dịch vụ chăm sóc cơ thể là một thành phần không thể thiếu với chế độ ăn uống dinh dưỡng và những dưỡng đường spa theo chương trình chuyên biệt (tiêu độc, phục hồi năng lượng, miễn dịch).

Bổ sung vào khung cảnh vườn cây, toàn bộ các liệu pháp điều trị đều sử dụng các phương pháp chữa bệnh tự nhiên với chiết xuất thực vật từ đất và biển. Yoga, Pilate và những phương pháp luyện tập khác đều được áp dụng tại đây cùng với hình thức đi bộ trong môi trường thiên nhiên và các hoạt động tổng hợp trong công viên. Về chế độ ăn uống, tại đây có một món ăn kiểu spa dành cho sức khỏe được phục vụ cả ở trong nhà và ngoài trời với khung cảnh vườn cây của công viên. Spa cũng phục vụ một loạt các dịch vụ chăm sóc da và cơ thể cũng như những sản phẩm mang phong cách từ trên khắp khu vực.

Spa SKII Boutique
Spa SK-II Boutique là spa đầu tiên kết hợp giữa chất lượng hoàn hảo của các sản phẩm SK-II với những dịch vụ spa tuyệt vời để đem lại một trải nghiệm khơi gợi mọi giác quan của bạn cùng một làn da sáng bừng, tinh khiết như pha lê.

Nằm trong một căn nhà gỗ một tầng Trắng & Đen theo kiểu kiến trúc thuộc địa lạ mắt, là một ốc đảo nơi bạn có thể thư giãn và lánh khỏi những đám đông ồn ào hối hả, Spa SK-II Bontique cung cấp những dịch vụ toàn diện về chăm sóc mặt SK-II và các dịch vụ spa khác như làm bóng và mát-xa cơ thể chỉ sử dụng những thành phần cao cấp và được các chuyên gia trị liệu điêu luyện thực hiện. Hãy tận hưởng cảm giác cơ thể được nâng niu với những liệu pháp đặc biệt chăm sóc mặt Senzational và liệu pháp xoa bóp hương liệu Aromatherepy Bliss.

Spa The Oriental
Tọa lạc trên tầng 5 của khách sạn The Mandarin Oriental, Singapore, trung tâm spa trải rộng trên diện tích 528 mét vuông này bao gồm những phòng trị liệu sang trọng, một phòng điều trị đôi Couples’ Suite, một phòng trị liệu xoa bóp kiểu Nhật Shiatsu, một phòng thư giãn riêng Relaxation Lounge, một studio yoga thư giãn tinh thần và cơ thể và một studio tập thể dục hiệu suất cao.

Những liệu pháp sáng tạo để khôi phục sức khỏe tại Spa The Oriental kết hợp giữa cả triết lý và kỹ thuật cổ điển lẫn hiện đại từ trên khắp thế giới, sử dụng 100% nguyên liệu là cỏ cây và tinh dầu gốc. Spa The Oriental mong muốn đem lại cho từng vị khách một chuyến đi của giác quan theo ý muốn để đạt tới thể trạng sức khỏe hoàn hảo, chú trọng tới sáu giác quan của con người. Với nội thất phương đông lạ mắt cùng những lễ nghi chính thống của spa do đội ngũ chuyên gia trị liệu điêu luyện thể hiện, Spa The Oriental sẽ giới thiệu tới những vị khách của mình một trải nghiệm đắm say trong môi trường spa sang trọng toàn diện.

Wellness Village
Wellness Village là một ốc đảo nghỉ ngơi nằm ngay tại trung tâm của Vịnh Marina. Tận hưởng cảm giác vui thích với bể bơi lớn ngoài trời có âm thanh dưới nước hoặc đặt một suất trị liệu xoa bóp thư giãn hay xoa bóp chăm sóc tại spa Wellness Village chuyên về những kỹ thuật và liệu pháp tổng hợp của Châu Á.

Khu nghỉ ngơi Spa Villa Raintree Resort
Nằm trên ngọn đồi ở vị trí cao nhất của công viên Labrador Park với một tầm nhìn khoáng đạt và ngoạn mục ra bến cảng huyền thoại của thế giới, nhưng vẫn ẩn mình trong rừng cây tự nhiên, Spa Villa Raintree sẽ đưa bạn vào một trải nghiệm tổng hợp cho tinh thần và thể xác từ giây phút bạn bước chân vào cửa.

Không có nhận xét nào: