Thứ Năm, 13 tháng 3, 2008

Dịch vụ Spa tại Singapore - phần I

Amrita Spa
Amrita Spa tại Raffles City là trung tâm spa sang trọng và lớn nhất châu Á trải rộng khắp 3 tầng lầu với các dịch vụ spa và sức khỏe. Ẩn mình giữa khung cảnh đô thị của Singapore, đây là một ốc đảo thiên đường, nơi lý tưởng để quẳng đi mọi lo toan và căng thẳng của đời sống thường nhật. Hãy đắm mình vào một buổi trị liệu spa sang trọng như Total Body Wellness (Chăm sóc toàn thân) và Elixir of Youth (Phương thuốc Trường xuân)

Một địa chỉ gắn liền với nhiều giải thưởng. Spa Raffles Amrita đã giành được danh hiệu Spa Tốt Nhất tại Singapore (Best Spa in Singapore) trong cuốn Hướng dẫn Spa Cao cấp Giải thưởng 2006 (Ultimate Spa Guide 2006 Awards). Ngoài ra, trong SpaAsia Crystal Awards 2005, spa này lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là Spa Khách Sạn Tốt Nhất (Best Hotel Spa).
Estheva - The Grand Esthetics Spa
Nằm ngay trung tâm phố Orchard, giữa cửa hiệu quần áo có danh tiếng khổng lồ Estheva Spa, một trong những trung tâm spa độc đáo dành riêng cho quý bà sang trọng. Hãy tìm lại trạng thái cân bằng hoàn hảo cho tinh thần, thể xác và tâm hồn trong một khung cảnh mang cảm hứng châu Âu. Các buổi trị liệu đặc biệt bao gồm Masage Jetsetter's Dream và Liệu Pháp Sparomatic.

Eucalyptus Day Spa
Nét đặc biệt của Eucalyptus Day Spa & Training Academy's nằm trong các sản phẩm và những liệu pháp độc đáo. Trung tâm spa yên tĩnh và đơn giản theo phong cách châu Á sẽ đem đến cho bạn những liệu pháp điều trị độc đáo có nguồn gốc từ Trung Á đến Đông Á, liệu pháp đặc trưng của người Ai Cập, liệu pháp theo truyền thống y khoa của người Hindu, phương pháp massage của người châu Á, các kỹ thuật tẩy tế bào chết và đắp bùn kỳ lạ. Tất cả các quý khách đều có thể trải qua cảm giác tận hưởng các trận mưa rào phun và phương pháp tằm vòi phun đầu tiên tại trung tâm thành phố Singapore.

Haach Moment
Với tất cả hơn 90 phương pháp trị liệu và 90 sản phẩm, Haach đồng nghĩa với sự xuất sắc về dịch vụ cao cấp lấy khách hàng làm trung tâm. Sự thức giấc và Kết giao, các Phương Pháp Massage Hương Liệu Cao Cấp của Haach Moment, được thiết kế đặc biệt với liệu pháp hương liệu ấm áp nhằm tập trung vào việc tạo nguồn năng lượng nóng ấm và giúp cho thể xác và tinh thần đạt đến trạng thái cân bằng hài hòa.

The Asian Spa
Asian Spa tọa lạc tại một khách sạn hàng đầu, khách sạn The Fullerton Singapore. Nơi đây đem đến cho quí khách những phương pháp trị liệu spa độc đáo pha trộn Đông Tây với các liệu pháp Javanese Heritage (Di sản của người Java), massge bằng liệu pháp hương liệu đến Minerals Magic Dead Sea (Điều kỳ diệu của khoáng chất từ Biển Chết). Những phương pháp trị liệu cao cấp bao gồm Massage trị liệu bằng đá nóng và Massge toàn thân với hương liệu tăng cường sinh lực.

The Aspara at Amara Singapore
Aspara tại khách sạn Amara Singapore là một nơi tôn nghiêm yên tĩnh với trần nhà cao và cửa sổ ở mái nhà tạo được một bầu không khí ấm áp và thân mật. Aspara là nơi lựa chọn yêu thích của các đôi uyên ương với ước muốn có được một thời gian nâng niu hạnh phúc bên nhau. Những phương pháp trị liệu đặc biệt bao gồm Massage toàn thân theo cách Thụy Điển với Dầu Tầm Xuân và Đắp mặt nạ toàn thân với Mật Ong và Tắm Sữa.

The Aspara at Goodwood Park Hotel
Aspara tọa lạc tại khách sạn lịch sử Goodwood Park Hotel. Có vị trí lý tưởng gần phố Orchard nhộn nhịp, những phương pháp trị liệu cao cấp bao gồm phương pháp chăm sóc da mặt cổ điển và làm trắng da mặt Aligimud (Classic Facial & Aligimud Whitening Facial), phương pháp tẩy tế bào chết bằng muối lấy từ Biển Chết (Dead Sea Salts Brushing) và các phương pháp Massage Hương Liệu Toàn Thân theo phương pháp Thụy Điển và Indonesia.

St Gregory Spas
St Gregory Marine Spa, tọa lạc tại khách sạn Grand Plaza Parkroyal, mang đến cho quí khách nhiều phương pháp trị liệu đa dạng dựa trên đời sống biển và hương liệu pháp. Ngoài ra nơi này còn có các liệu pháp Trung Quốc truyền thống do các bác sĩ nhiều kinh nghiệm và đủ khả năng chuyên môn đến từ Trung Quốc đảm trách. Các phương pháp trị liệu cao cấp bao gồm săn sóc da mặt theo kiểu Nhật có tên gọi là Japanese Silk Booster Facial và phưong pháp xoa bóp hương liệu toàn thân có tên gọi là Aromatic Body Bliss Massage.

St Gregory Therapeutic Spa, tọa lạc tại quảng trường Novena Square, mang đến cho quí khách những phương pháp trị liệu pha trộn Đông- Tây. Spa này có một hồ phun nước ngoài trời cung cấp dịch vụ thủy liệu pháp xoa bóp toàn thân dưới nước, các tiện nghi thể dục & rèn luyện sức khỏe và các phòng thở oxy. Các phương pháp trị liệu bao gồm các liệu pháp Trung Quốc truyền thống, các phương pháp trị liệu theo y khoa cổ truyền của người Hindu và tắm nước nóng trong bồn gỗ Mu Tong.

Spa St Gregory Aroma, nằm trên Tầng 4 của khách sạn Conrad, cung cấp một hệ thống dịch vụ toàn diện về các liệu pháp chăm sóc cơ thể – từ xoa bóp thư giãn cơ thể bằng hương liệu, xoa bóp mô sâu dưới da, xoa bóp Tui Na kiểu Trung Hoa, đắp hương liệu lên cơ thể, v.v...

Không có nhận xét nào: