Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2009

Top 5 spa trên núi

Trượt tuyết và leo núi là những hoạt động hấp dẫn chính trên núi. Trong những năm gần đây, các khách sạn đã mở cửa những spa mới sang trọng để thu hút khách du lịch. Sau một ngày mệt mỏi trên các đỉnh núi, không có gì dễ chịu đối với du khách hơn việc được xoa bóp toàn thân để xua tan mọi đau nhức.



Dưới đây là năm spa tốt nhất trên những dãy núi cao theo giới thiệu của tờ Timesonline.

Spa Virgin Touch, biệt thự The Lodge, Thụy Sĩ

Spa Virgin Touch nằm trong ngôi biệt thự nhỏ tuyệt đẹp có chín phòng The Lodge. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ spa đỉnh cao. Spa Virgin Touch còn có một bể bơi rất tiện nghi để du khách thư giãn trước khi trị liệu.

Spa Givenchy Snow, khách sạn Cheval Blanc, Pháp

Spa hàng đầu nằm trong một vùng núi tuyết của dãy Alpine này tuy nhỏ nhưng được thiết kế rất đẹp, sử dụng những yếu tố làm đẹp tự nhiên như đá cuội, gỗ và nước. Bốn phòng trị liệu sẽ khiến cho du khách cảm thấy như thể đang ở trong một cung điện tuyết, còn bể bơi ngoài trời cũng sẽ giúp du khách vô cùng thư giãn. Phương pháp mátxa ở spa này là một liều thuốc hoàn hảo cho những du khách mệt mỏi sau một ngày dài trên những dốc núi của vùng The Three Valleys.

Spa Remède, khu nghỉ dưỡng St Regis, Mỹ

Nằm trong khu nghỉ dưỡng xa hoa St Regis trên những mỏm núi của dãy Rocky, Spa Remède luôn làm du khách hài lòng với số tiền phải bỏ ra. Mở cửa tháng 5-2004, spa rộng gần 1.400m2 này ngay lập tức trở thành điểm lui tới thường xuyên của du khách. 

Spa Remède có 17 phòng trị liệu, trong đó có một phòng đôi và những hang động bốc hơi nước.

Spa Bachelor Gulch, khách sạn Ritz-Carlton, Mỹ

Khách sạn Ritz-Carlton cho du khách cảm giác như thể đó là một câu lạc bộ cá nhân với spa Bachelor Gulch vô cùng độc đáo. Một phương pháp trị liệu được du khách yêu thích ở đây là mátxa mặt bằng đá, giúp dưỡng da mặt sau khi bị phơi ra ngoài nắng và gió.

Spa Bergoase, khách sạn Tschuggen Grand, Thụy Sĩ

Khi bước vào một spa được thiết kế đẹp, du khách sẽ cảm thấy ngay sự thanh thản trong tâm hồn. 

Bergoase là một spa như thế. Spa được mở cửa vào năm 2006, có diện tích 5.000 m2, kết hợp đá granite trắng xù xì và gỗ cây thích Canada. Spa mang đến cho du khách sự dễ chịu tối đa với 12 phòng trị liệu và những biện pháp trị liệu sử dụng sản phẩm của những hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào: