Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Spa vùng kín

Mỗi phiên spa cho vùng kín bắt đầu với việc gắn một thiết bị nhỏ gắn vào lưng dưới và lòng bàn chân. Để khoảng 15 phút cho cơ thể được kích thích với các rung động từ máy, tăng cường cơ vùng âm đạo.



Khi bạn gặp rắc rối ở vùng kín, như nhiễm nấm hoặc đôi khi, chỉ để chăm sóc bản thân, bạn chẳng ngại ngần gì mà không nghĩ đến chuyện chăm sóc phần đặt biệt trên cơ thể này của mình!

Không giống như khi nằm trên chiếc giường khám phụ khoa hay đối diện với một vị bác sĩ nghiêm túc và kiệm lời, đến spa để thấy những cô nhân viên phục vụ tươi xinh và dịu dàng và tận hưởng được nâng niu, chăm sóc và cảm giác thư thái tuyệt vời.

Mỗi phiên spa cho âm đạo bắt đầu với việc gắn một thiết bị nhỏ gắn vào lưng dưới và lòng bàn chân. Để khoảng 15 phút cho cơ thể được kích thích với các rung động từ máy, tăng cường cơ vùng âm đạo.

Bước tiếp theo là cawikan, sử dụng một hỗn hợp các loại thảo mộc như lá trầu, và một số loại lá thơm. Tại Indonesia, lá này có tên là daun sirih được cho là tốt cho phụ nữ, đặc biệt là loại bỏ mùi khó chịu do viêm nhiễm ở âm đạo. Ngoài ra, loại thảo mộc kayu rapat dùng để thắt hẹp âm đạo cho những phụ nữ đã sinh con.

Hỗn hợp này hòa tan trong nước nóng, tạo ra mùi thơm. Khi nước ấm nóng, bạn sẽ được ngồi trong một cái thùng gỗ chứa đầy hỗn hợp nước và thảo mộc này trong khoảng năm phút. Bằng cách này, “tam giác mật” đã được "làm sạch" và tránh nhiễm khuẩn.

Sau đó là massage – được gọi là “totok” trong năm phút để thư giãn, thả lỏng các cơ và giúp các mạch máu ở tam giác mật lưu thông tốt hơn.

Giai đoạn cuối của spa là linggihan. Một hỗn hợp của lá bạc hà và một loại cây đặc biệt được bọc trong một mảnh giấy mỏng, được gắn bên trong đồ lót của bạn từ 5 – 10 phút và sau đó bỏ đi.

Như vậy là đã hoàn tất một quy trình chăm sóc đặc biệt cho một phần cơ thể cũng rất đặc biệt. Hiện nay, các spa này khá phổ biến ở Indonesia.

Không có nhận xét nào: