Thứ Tư, 1 tháng 7, 2009

Một số địa chỉ spa cao cấp ở Việt Nam

Spa đã trở thành thuật ngữ quen thuộc của giới doanh nhân và trở thành một “món ăn tinh thần” sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng. Không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà spa còn nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp của doanh nhân.

Trên thực tế, xu hướng phát triển spa rầm rộ kéo theo nó là mô hình spa cũng như dịch vụ không đồng nhất. Mỗi spa có một phong cách cũng như dịch vụ nổi trội riêng. Nhưng để chọn cho mình một địa chỉ spa cao cấp toàn diện cả về chất lượng dịch vụ lẫn không gian spa quả là không dễ. Dưới đây là một vài địa chỉ spa cao cấp ở Việt Nam nổi bật về tên tuổi và chất lượng dịch vụ.


QI Salon & Spa - thánh đường nhỏ giữa biển cả

Qi spa vinh dự được đề cử danh hiệu "Day spa of year" - giải thưởng danh tiếng Baccarat Asia Spa 2006". Khi đến đây quý khách hàng được phục vụ tận tình chu đáo trong một không khí trong lành và tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với phong cách đậm chất phương Đông, Qi SPA tuân theo tinh thần Spa của Qi Shiseido, song mang đậm chất Việt Nam. Đó là Spa tập trung vào việc tái tạo lại sự Cân bằng về Trí óc và Cơ thể trong không khí tĩnh lặng của Thiền và không gian xanh mát của thiên nhiên hoa cỏ hoặc bầu không khí đầy năng lượng của biển trời nhiệt đới. Lối kiến trúc Zen Nhật Bản được áp dụng chi tiết trong tất cả hệ thống Qi Salon & Spa tạo ra sự kết hợp tinh tế giữa những tiện nghi cao cấp với các yếu tố thiên nhiên bình dị và tính chất thư giãn của Thiền. Hơn nữa, thế mạnh ở đây là các dịch vụ massage theo phong cách châu Âu, phong cách Thái Lan hay phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật Shiatsu và các kỹ thuật khác, mang lại sự thư giãn sâu, tái tạo năng lượng bằng sức mạnh của sự xoa vuốt và ấn huyệt.
Địa chỉ
1. TP.HCM:
+ Qi Saigon:
151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 844 0611 – (08) 844 1719
+ Qi Saigon tại khách sạn Omni
253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 9975437 – (08) 9975 439
2. Hà Nội: 27 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04).8244 703 – (04) 8244 704

Xuân Spa - điểm đến nữ hoàng
Được Asia Singapore bầu chọn là một trong 150 spa cao cấp, Asia HongKong trao tặng giải thưởng spa tốt nhất năm 2006, là một trong spa tiêu biểu của tạp chí Conde Nast Traveller. Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Park Hyatt với 7 phòng trị liệu và thư giãn, với không gian thoáng đãng, sang trọng. Các vật dụng được thiết kế một cách hài hòa đúng nghĩa với không gian thư giãn, tách biệt với cuộc sống ồn ào.
Là spa đầu tiên tại TP.HCM sử dụng phương pháp trị liệu thư giãn Vichy kiểu Ý- xoa bóp bằng rất nhiều tia nước nhỏ tập trung vào những điểm đặc biệt trên cơ thể, kết hợp với việc tẩy tế bào chết bằng muối mang đến cho doanh nhân một làn da khỏe mạnh và tươi mới. Đồng thời liệu pháp tinh dầu với mùi hương độc đáo cùng các biện pháp chăm sóc sắc đẹp nghỉ dưỡng thích hợp là yếu tố để Xuân Spa được đánh giá là spa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa, các sản phẩm chuyên dùng trong Xuân spa có chất lượng cao của Ý Comfort Zone - dòng sản phẩm có kiểu dáng tinh tế và công dụng làm đẹp đặc biệt. Ngoài ra, Xuân spa còn có cung cách thư giãn kiểu Ấn Độ và nhiều phương pháp thư giãn đặc biệt: phương pháp đánh tan mỏi mệt bằng sự kết hợp hài hòa giữa năng lượng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật massage, bấm huyệt bằng tay độc đáo.
Địa chỉ: Xuân spa trong khách sạn Park Hyatt
Số 2 quảng trường Lam Sơn, Quận I, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (084) 8 824 1234

Wellness Group Spa – hệ thống spa cao cấp và chuyên nghiệp

Các spa của Wellness Group phát triển với nhiều điểm thu hút nhiều doanh nhân. Với không gian rộng rãi, thoáng mát trong tiếng nhạc không lời nhẹ nhàng cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện doanh nhân thực sự cảm thấy thư giãn, thoải mái.
Thế mạnh của Wellness Group là các dịch vụ chuyên trị các vấn đề về da, các chương trình chăm sóc vóc dáng như chống mô mỡ thừa, trị liệu cho vết rạn… Dịch vụ thanh tẩy và chăm sóc da trong 20 phút dành cho người bận rộn đặc biệt mỹ phẩm được sử dụng trong các spa mang thương hiệu Dermalogica của Mỹ
Địa chỉ:
1. Souche Wellness Centre, 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, Lầu 2, phòng 202, ĐT: (08) 910 0372, 9104725
2. Souche Sanctuary, 57H Tú Xương, Q.3, ĐT: (08) 9322792
3. Perfect Skin Lab, 722 Nguyễn Trãi, Q.5, ĐT: (08) 853 8485
4. Perfect Skin Lab, 12B Thể Giao, Q.Hai Bà Trưng, P.Lê Đại Hành, Hà Nội
ANam QT Spa – điểm đến lý tưởng
Anam QT spa được trao giải thưởng cho Thành tựu thiết lập quan hệ Thương mại Hoa Kỳ - Việt Nam của Bộ thương mại Hoa Kỳ trao tặng.
Năm 2002: Salon Tốt nhất do Tạp chí The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn
Năm 2003: Salon Sang trọng nhất do Tạp chí The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Anam QT spa là sự kết hợp tinh hoa của các trường phái mát-xa như Thụy Điển (Sweden massage), bấm huyệt điều trị kiểu Nhật (Shiatsu massage), làm giãn cơ theo truyền thống Thái Lan (Thai massage) và sự thư giãn của Aroma massage; cùng với sự phối hợp nhịp nhàng và đồng bộ về động tác cũng như năng lượng của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
Địa chỉ:
Hà Nội:
- 48A Mai Hắc Đế:
Tel: 9783823
- Tầng 2, Horison Hotel: Tel: 7330808
- 28 Lê Thái Tổ: Tel: 9286116
- Tầng 2, Hilton Hotel: Tel: 9330500
TP.HCM: 26-28 Đông Du, Q1, Tp HCM
Điện thoại: (84-8) 8251250 (84-8) 8244247

Zen Spa – chăm sóc vẻ đẹp toàn diện

 

ZEN Spa tọa lạc trên ốc đảo Hồ Tây với khuôn viên rộng đẹp, nhẹ nhàng với những khối nhà bằng tre, con đường vào trải đầy hoa tím. Tiếng chim hót thanh bình với mặt nước Hồ Tây gợn sóng,…tất cả những yếu tố về cảnh quan môi trường đó kết hợp với sự sáng tạo nhiều kinh nghiệm chăm sóc da của các nhân viên và những sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từnhững tinh dầu cỏ cây thiên nhiên,…tạo thành một bản sắc khác biệt của ZEN Spa.
Cũng tại đây, chương trình chăm sóc da và sức khỏe rất linh hoạt thiết kế cho những nhu cầu riêng biệt để giúp bạn cảm nhận và thưởng thức giá trị cuộc sống. Mang lại sự tươi mới trong tâm hồn - sức khoẻ và vẻ đẹp cho bạn. Bắt đầu cho sự chăm sóc tận tình đi từ gót chân lên tới đỉnh đầu, bạn có thể chọn lựa bất kể dịch vụ nào bạn muốn tùy theo thời gian của bạn.
Địa chỉ: ZEN Spa - Khách Sạn Thắng Lợi, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (04) 719 9889

Golden World Spa - dịch vụ vàng cho sắc đẹp

Nằm yên tĩnh bên hồ, giữa không gian khoáng đạt, thư thái, Golden Word Spa là địa điểm lý tưởng cho những Doanh nhân, những người luôn bận rộn được chăm sóc sắc đẹp và thả hồn vào không gian Á Đông ấm cúng và đẳng cấp. Với các dược liệu cung đình chăm sóc sắc đẹp cho quý phi thời xưa cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng như: Cle de peau Beauté, Clinique, Shiseido, Lamy, L’Occitane, Debon, Clarins, Kosé…, Golden Word Spa mang những dịch vụ, sản phẩm hàng đầu Thế giới chăm sóc và đồng hành cùng vẻ đẹp Á Đông.
Ngoài ra, Golden world spa còn sử dụng các dòng sản phẩm dạng kem, dưỡng thể chăm sóc chuyên sâu về da, tắm, body nhằm tái tạo chăm sóc sâu về da đặc biệt là lứa tuổi tuổi trung niên như: sensodyne, Chanel, Shiseido, Cle de peau Beauté… với tác dụng thấm sâu vào tận lớp trung bì của làn da, loại bỏ các tế bào sừng hoá trên bề mặt da đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da non để thay thế các tế bào da cũ đã bị loại bỏ, duy trì kết cấu của các tế bào, làm cho các lỗ chân lông bé lại, da trở lại hồng hào và trắng mịn.
Địa chỉ: 39/82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 7752456

1 nhận xét:

Unknown nói...

Chào bạn, bên mình có sản xuất Giuong matxa gia re bạn có nhu cầu liên hệ với mình qua số 0907.168.648 gặp Kiệt
Địa chỉ: 168 Thành Thái P12 Q10, TP.HCM

cám ơn bạn đã xem