Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Dịch vụ Qi Spa ở Sunrise Nha Trang

Nền tảng cốt lõi của dịch vụ tại Qi Spa là khí - một sức mạnh tinh thần của người châu Á hiện đang cuốn hút sự tìm hiểu của người châu Âu và Mỹ. Qi Spa là một dịch vụ tương đối mới ở Việt Nam, nhắm đến khách du lịch cao cấp, phục vụ việc chăm sóc sức khỏe và duy trì sắc đẹp với một yêu cầu rất cao.



Sau thành công của Qi Spa tại Hòn Ngọc Việt, HAL’S Group tiếp tục đầu tư hàng chục tỷ đồng để mở thêm một Qi Spa tại khu nghỉ mát cao cấp Sunrise. Nằm trên tầng 2 của tòa nhà Club Sunrise, Qi Spa được thiết kế và trang trí theo phong cách cổ điển, sang trọng, mang một chút thiền. Các vật dụng phần lớn được làm bằng gỗ tinh xảo, bóng bẩy và ấm áp một gam màu trầm. Không gian của Qi Spa luôn tràn ngập một hương vị mùa xuân tươi mát với tiếng nước chảy róc rách, mùi hoa cỏ thiên nhiên và hương thơm của gừng, sả, chanh cứ dịu dàng lan tỏa từ những chiếc khay nhỏ được bày biện chung quanh.

Ngay lầu 1 của Qi Spa là khu vực Hair Salon với các dịch vụ chuyên về tóc, làm móng và khu vực massage dành riêng cho nữ. Khu vực dành cho nam nằm ở tầng trên. Ngoài các khu sauna (phòng tắm hơi) công cộng, tại đây còn có 2 phòng VIP dành cho những cặp vợ chồng hoặc những người thích riêng tư. Phòng VIP được sắp đặt như 1 Spa thu nhỏ với tất cả các trang thiết bị cần thiết: Phòng xông hơi, hồ tắm thủy lực, quầy trang điểm, ti vi… Nhân viên phục vụ luôn túc trực bên ngoài và chỉ vào khi khách rung chuông gọi. Lầu 1 còn có 1 quầy bar nhỏ xinh xắn.

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến đặc biệt bằng sản phẩm Shiseido nhằm giúp duy trì làn da tươi trẻ, đẹp, các phương pháp massage đang được áp dụng tại Qi Spa Sunrise tập trung kỹ thuật chuyên sâu vào sự thư giãn cơ thể, sự thoải mái tinh thần và đặc biệt duy trì tác dụng trong khoảng thời gian lâu dài. Ngoài 2 phương pháp massage thông thường kiểu Thụy Điển hay Thái Lan, phương pháp massage toàn thân kiểu Việt Nam là phương pháp massage độc quyền của Qi được dựa trên kỹ thuật massage cổ truyền Việt Nam, giúp giải thoát những độc tố trong cơ thể và tăng thêm lượng máu giúp cơ thể trao đổi chất tốt. Phương pháp này khi thực hiện bằng 4 tay, tức là được thực hiện bởi 2 kỹ thuật viên, sẽ đặc biệt có hiệu quả trong việc tạo ra những cảm giác mới cho khách, giúp họ cảm thấy thật thư giãn, dễ chịu. Phương pháp massage toàn thân theo kiểu Aroma là phương pháp kết hợp hài hòa giữa năng lượng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật massage, bấm huyệt bằng tay độc đáo. Phương pháp này rất thích hợp cho những người mắc bệnh đau đầu, mất ngủ. Đặc biệt hơn cả là phương pháp massage toàn thân Qi. Đây là sự kết hợp giữa phương pháp massage của Qi Spa và kỹ thuật massage ấn huyệt cổ truyền Shiatsu của Nhật Bản. Nó giúp tạo ra dòng năng lượng, kích thích sự trao đổi chất, giúp các chức năng trong cơ thể hoạt động tốt hơn, mang lại sự thư giãn cả về tinh thần và thể xác.

Theo một tạp chí du lịch: “33% những người đi du lịch cho biết đến Spa là điều họ cân nhắc đầu tiên khi lên kế hoạch đi du lịch. Năm 2005, du khách không chỉ đặt phòng hay thuê xe du lịch qua mạng mà kèm theo đó là việc đặt chỗ trong Spa tại điểm đến thông qua Internet. Năm 2006, du lịch Khánh Hòa phấn đấu đón 1 triệu du khách, doanh thu trên 700 tỷ đồng. Sự ra đời của các dịch vụ Spa cao cấp như Qi Spa Sunrise, Qi Vinpearl, chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thu hút du khách, nhất là khách quốc tế.

Không có nhận xét nào: